BURR AND BURTON ACADEMY, VERMONT – NGÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG CHO GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Website-logo2-e1395946108456

BBA và những con số:

  • Tổng số học sinh: 668
  • 160 chương trình học khác nhau.
  • Điểm SAT trung bình: 100 -150 ( cao hơn mức điểm trung bình quốc gia)
  • 14 khóa học nâng cao
  • 60% giảng viên có bằng cấp cao nhất.
  • Tỷ lệ giáo viên/học sinh: 1/10
  • 43 giải thưởng cấp bang trong 10 năm.
  • 38 câu lạc bộ ngoài trường học.
  • 5 Giải thưởng nghệ thuật quốc gia
  • Website: Burr and Burton Academy

Học phí ( đã bao gồm ăn ở)

Học phí cho một năm: $ 43.900

Học phí cho một kỳ: $21.950

Học phí bao gồm chương trình tiếng anh nâng cao:

Cấp độ 1 và2: $47.600

Cấp độ 3: $45.900

Screen-Shot-2014-10-28-at-10.14.36-AM

 

Được thành lập năm 1829, Burr and Burton Academy (BBA) là ngôi trường ngoại trú dành cho cả nam sinh và nữ sinh tại thành phố Manchester bang Vermont. Manchester tuy là một thành phố nhỏ nhưng có sự phát triển thịnh vượng với dân số khoảng 4.000 người.  Thành phố được ví như một khu resort bởi quanh cảnh tuyệt đẹp và gần với hai khu trượt tuyết đẳng cấp thế giới, Bromley và Stratton Mountain. Bên cạnh đó, Manchester cũng có rẩt nhiều các địa điểm hoạt động văn hóa, bao gồm: Trung tâm nghệ thuật phía Nam Vermont, Lễ hội âm nhạc thành phố Manchester, Liên hoan sân khấu Dorset và  rạp hát Weston.

BBA có vị trí hoàn hảo cho các học sinh muốn trải nghiệm một nền giáo dục tốt tại một thành phố xinh đẹp. Manchester là một cộng đồng an toàn, nơi học sinh có thể kết nối với rất nhiều hoạt động văn hóa và ngoài trời.

French

BBA là một trường độc lập với tổng số trung bình 675 học sinh từ lớp 9-12.  Học sinh có điểm số và tỷ lệ vào đại học cao đã ghi danh BBA là một trong những trường trung học thuộc top đầu tại bang Vermont. 50% học sinh của các lớp đều ghi danh ít nhất một khóa học nâng cao (AP).  Trường cũng được xếp hạng gần top những trường có điểm số cao trong đánh giá của toàn bang nước Mỹ.

Trong một vài năm gần đây, BBA đã chào đón rất nhiều học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới, như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Nga, Đức, Úc, Tây Ban Nha, Ý, Mexico, Venezuela, Bolivia và Brazil. Với quy mô nhỏ, cho phép các giáo viên trong trường có đủ khả năng chăm sóc từng em học sinh quốc tế. Trường luôn làm việc cởi mở trong quá trình giúp học sinh học tập và điều chỉnh cuộc sống thường ngày.

Model-UN

Ký túc xá

Trong khuôn viên trường có 3 khu nhà ở,  giảng viên và gia đình họ cũng ở đây. Các ký túc xá cho nam và nữ riêng biệt. Trong ký túc xá có kết nối máy tính không dây, TV và điện thoại. Có một vài phòng đơn, nhưng chủ yếu là sinh viên ở chung phòng với một sinh viên khác. Một khu vực làm việc/ học tập, phòng khách, phòng ăn và nhà bếp.

Học sinh cũng có thể ở với gia đình bản xứ địa phương được lựa chọn cẩn thận bởi viên chức nhà trường. Sống với một gia đình bản xứ  là một cách tốt để các học sinh quốc tế thích nghi và học hỏi trong nền văn hóa Mỹ.

Cuộc sống trong ký túc xá hay với gia đình bản xứ, học sinh quốc tế sẽ tiếp cận được những điều tinh tế trong ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp ích và chuẩn bị vô cùng tốt cho cuộc sống và học tập sau này tại đại học Mỹ.

img_5770

Khoa học và Công nghệ:

Với trung tâm khoa học và nghệ thuật truyền thông Jonathan Levin, thuộc trung tâm Khoa học và thông tin liên lạc Smith, có rất nhiều các khóa học cho học sinh chọn lựa. Bao gồm khóa học làm phim kỹ thuật số, nơi giúp các học sinh có cơ hội làm việc với hệ thống camera và trạm biên tập hiện đại, và khám phá rất nhiều các công nghệ thông tin.

Nghệ thuật:

Nghệ thuật là một phần không thể tách rời trong giáo dục tại BBA. Học sinh được yêu cầu tham gia đầy đủ một bộ môn nghệ thuật trước khi tốt nghiệp. Khoa nghệ thuật cho học sinh cơ hội hiểu được về nghệ thuật, khu biểu diễn cung cấp rất nhiều các nhạc cụ trong các bộ môn nhảy, âm nhạc và kịch.

Thể thao:

BBA nhận thấy rằng thể thao là rất quan trọng trong quá trình giáo dục học sinh. Tất cả các học sinh đều được khuyến khích trở thành một phần và cố gắng nỗ lực đem đến thành công trong các đội thể thao. Các hoạt động thể thao bao gồm: bóng đá, bóng bầu dục, chạy việt dã, khúc côn cầu, bóng rổ, khúc côn cầu trên băng, trượt tuyết, nhảy, đánh quần Mỹ,  bóng chày, tennis, bóng mềm, gôn, chạy đua.

Chương trình khám phá

Vào tháng 11 mỗi năm học, tất cả các học sinh quốc tế sẽ có chuyến thăm quan thủ đô Washington,DC, nơi họ tìm hiểu về chính phủ Mỹ. Vào mùa xuân, đến thăm thành phố New York và các trung tâm văn hóa, lịch sử khác tại vùng đông bắc trong suốt năm học. Vào mùa đông, sẽ có các hoạt động trượt tuyết tại các khu vực lân cận. Ngoài ra, cũng sẽ có các sự kiện diễn ra vào các dịp cuối tuần.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP phát triển giáo dục Chìa Khóa Vàng

P402, số 14 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 04 39449168

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top