LCI (Language Centers) (Denver – The USA)

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và các cơ sở tuyệt vời trên cả nước, LCI là một trong những viện ngôn ngữ hàng đầu tại Hoa Kỳ đã được CEA, Ủy ban Kiểm định Chương trình Tiếng Anh công nhận.

LCI cung cấp nhiều chương trình ngôn ngữ chất lượng để đáp ứng nhu cầu của học viên, hỗ trợ học viên thích nghi văn hóa, thuê giảng viên giỏi và tạo môi trường thoải mái cho học viên học tiếng Anh tại Mỹ.

Trong thời gian ở LCI, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo từ lúc bạn đăng ký cho đến khi bạn sẵn sàng sử dụng các kỹ năng tiếng Anh mới của mình trong thế giới thực. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chu đáo và đội ngũ nhân viên thân thiện đều hướng đến một mục đích: giúp bạn đạt được mục tiêu ngôn ngữ của mình.

LCI Denver nằm ở trung tâm thành phố Littleton, một thị trấn an toàn, thân thiện, quyến rũ, nơi có nhiều cửa hàng, nhà hàng và các điểm tham quan khác. Đối diện bên kia đường là một trường cao đẳng cộng đồng địa phương, nơi sinh viên LCI có thể dễ dàng tham gia các khu giải trí, tài nguyên học tập, hoạt động xã hội và nhiều hơn nữa.

LCI Denver chỉ cách ga tàu lửa (tàu hỏa) hai dãy nhà và cách trung tâm thành phố Denver 30 phút. Sinh viên có thể dễ dàng đến các sự kiện thể thao chuyên nghiệp, công viên giải trí, bảo tàng, trung tâm mua sắm và nhiều hơn nữa bằng phương tiện giao thông công cộng. Và chỉ cần một chuyến đi ngắn là có thể tham quan, đi bộ đường dài, trượt tuyết, đi bè và nhiều hơn nữa ở vùng núi Colorado xinh đẹp!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top