AUBURN UNIVERSITY

⭐️ AUBURN UNIVERSITY – MỘT TRONG NHỮNG NGÔI TRƯỜNG DANH GIÁ HÀNG ĐẦU TẠI MỸ ⭐️

Tọa lạc tại thành phố xinh đẹp Auburn của bang Alabama – “TOP 25 những địa điểm nhỏ lý tưởng nhất cho kinh doanh và phát triển sự nghiệp” (Forbes, 2017), đại học Auburn University từ lâu đã được biết đến là một trong những ngôi trường danh giá hàng đầu tại Mỹ khi liên tiếp lọt TOP 50 các trường đại học công lập trong nhiều năm liền. AU còn nổi tiếng với mạng lưới cựu sinh viên hùng mạnh lọt trong TOP 50 Mạng Lưới Cựu Sinh Viên Quyền lực Nhất tại Mỹ (BestCollegeValues.org, 2015) trong đó có rất nhiều tài năng kiệt xuất như Tim Cook – CEO Apple, Eric O’Neill – Chuyên viên điều tra FBI, Jimmy Wales – Đồng sáng lập Wikipedia cùng 6 phi hành gia NASA và 3 cựu giám đốc của Kennedy Space Center.

Đại học Auburn University có tổng số 29,776 sinh viên với học bổng tối đa là $12,000/ năm đầu.

🎈 TOP 15 các trường đại học cung cấp các nhà khoa học và phi hành gia cho NASA.

🎈 AU có chương trình CO – OP hợp tác vứi gần 200 nhà tuyển dụng hàng đầu tại Mỹ như KIA, Huyndai, Yamaha, General Electric chọn tham gia chương trình the GE Additive Education Program để nghiên cứu và phát triển hệ thống in 3D.

🎈 Trong năm 2017, Quỹ Khoa học Quốc gia Mỹ tài trợ cho trường Auburn 4,7 triệu USD để đào tạo các chuyên gia an ninh mạng.

🎈 Nền công nghiệp chủ chốt của Auburn là điện tử, dệt may và sản xuất ô tô. Có rất nhiều những tập đoàn đi đầu thế giới trong lĩnh vực này có trụ sở tại Auburn như Huyndai, Kia, Home Depot, ÚP, Delta Airlines, Aflac và Amazon.

🌻🌻 TOP 5 NGÀNH HỌC CỬ NHÂN:

 Supply Chain Management.
 Design/ Architecture.
 Mechanical Engineering.
 Aerospace Engineering.
 Actual Science.

⭐️⭐️⭐️ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP 98%: Sinh viên ra trường cảm thấy chương trình đào tạo tại Auburn đã giúp họ mở rộng tương lai nghề nghiệp.

👨‍💻 CÁC NHÀ TUYỂN DỤNG CHÍNH:

1. Apple
2. BMW
3. Coca-cola
4. Genereral Eletric
5. Honda
6. Lockheed Martin

🔔🔔🔔 Liên hệ để biết thêm thông tin 🔔🔔🔔

🔑 Công ty CP phát triển giáo dục Chìa Khóa Vàng🔑

🏤 P402, số 14 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

☎️ Hotline: 090 344 7016

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top