Những lợi ích học thuật khi học tại một Trường Trung Học Mỹ

trung học Mỹ

Du học trung học Mỹ – Sống, học tập và vui chơi tại một trường Trung học Mỹ sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời: Bạn sẽ có cơ hội tiếp thu nền giáo dục hàng đầu thế giới, nhiều kỷ niệm khó quên cùng những người bạn thân thiết!

Tất cả những trường trung học Mỹ đối tác của chúng tôi đều sở hữu các chương trình giảng dạy học thuật nổi bật, chuyên sâu về Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Nhân Văn và Nghệ thuật, đồng thời chú trọng xây dựng sự sáng tạo và tư duy độc lập cho học sinh. Đó là một trong nhiều lí do khiến cơ hội được học tập tại một trường Trung học Mỹ trở thành niềm mơ ước của rất nhiều học sinh và phụ huynh trên toàn thế giới.

Dưới đây là những lợi ích học thuật dành cho học sinh Việt Nam:

CHƯƠNG TRÌNH CẤP BẰNG TÚ TÀI SAU 1 NĂM.

  1. Học sinh đăng ký vào lớp 12 có thể nhận Bằng Tú Tài Mỹ sau 1 năm nếu các em hoàn thành tất cả các môn học bắt buộc và tự chọn.
  2. Sau khi tốt nghiệp Trung học Mỹ, học sinh có thể nộp đơn vào các Trường Đại học ở Mỹ, với sự hỗ trợ của nhân viên cố vấn vào Đại học của trường.

HỢP THỨC HOÁ BẢNG ĐIỂM TRUNG HỌC MỸ

Vì một lí do nào đó bạn cần quay trở về và băn khoăn liệu các trường Việt Nam có công nhận những gì bạn đã học tại Mỹ không? Đừng lo! Các tín chỉ bạn đạt được tại Mỹ có thể được tính vào chương trình học tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn quy trình hợp thức hoá bảng điểm này.

CHƯƠNG TRÌNH BẰNG TÚ TÀI QUỐC TẾ IB.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm chương trình học có độ khó và thách thức cao, một số trường nội trú của chúng tôi giảng dạy chương trình Bằng Tú Tài Quốc Tế (IB) danh tiếng.

Sau khi hoàn thành chương trình học với độ dài hai năm, học sinh sẽ có cơ hội sở hữu tấm bằng Tú tài Quốc tế uy tín được công nhận trên toàn thế giới.

KHOÁ HỌC NÂNG CAO AP.

Các khoá Nâng cao (AP) có giá trị tương đương với khoá học Đại học năm Nhất, vì vậy đây là lựa chọn tuyệt vời cho những học sinh muốn thử thách bản thân trong một môn học cụ thể.

Thêm vào đó, chương trình này sẽ đem đến cho bạn lợi thế cạnh tranh khi nộp đơn xin vào Đại học

Lĩnh vực được giảng dạy trong khoá học nâng cao AP thường bao gồm:

Sinh học, Giải tích, Hoá Học, Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha và Lịch sử Mỹ, nhưng một số trường giảng dạy các khoá học AP chuyên ngành như Nghệ thuật, Khoa học Máy tính, Kinh tế, Khoa học Môi trường, Địa lý, Tiếng La-tinh, Âm nhạc và Tâm lý học.

💥 NGOẠI NGỮ

Bên cạnh Tiếng Anh, nhiều học sinh quốc tế quan tâm đến việc học một ngôn ngữ khác tự chọn.

💥 CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN BIỆT

Các chương trình chuyên biệt giúp học sinh phát triển những tài năng đặc biệt của mình. Những học sinh có ước mơ làm việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới như Google và Apple – những nhà tiên phong về đổi mới sáng tạo, nên theo đuổi chương trình STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật vag Toán học), vốn là một khoá học rất phổ biến với học sinh Mỹ hiện tại. Ngoài ra, một số trường còn có những chương trình đặc biệt như lãnh đạo doanh nghiệp, truyền thông đa phương tiện và nghệ thuật biểu diễn.


Để biết thêm thông tin chi tiết về các trung học Mỹ, xin vui lòng liên hệ:

🔑 Du học Chìa Khóa Vàng.

🚪 P402, số 14 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

☎️ 024 3 9449168 | Hotline: 090 344 7016.

Facebook: https://www.facebook.com/gkedu.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top